Thứ sáu ngày 18 tháng 11 năm 2017

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ 2017

Được thành lập từ năm 2009, Công ty Cổ phần Nội Thất Bếp Mới chính là chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp với giá thành cạnh tranh nhất từ các hãng lớn như Fagor, Bosch, Cata, Teka, Munchen,v.v…. Với 2 showroom chính tại Hà Nội 264 Thái Hà và 94 Khuất Duy Tiến cùng nhiều đối tác tại các tỉnh Bếp Mới luôn được các nhà đầu tư công trình, các cư dân chung cư cao cấp tin nhiệm bởi sản phẩm chất lượng, dich vụ uy tín và phong thái chuyên nghiệp.

Nhằm mục đích nâng cao hệ thống, mở rộng công ty và thực hiện các dự án lớn trong năm 2017, chúng tôi đang rất mong mỏi được hợp tác với những đồng nghiệp tâm huyết với nghề, tinh thần trách nhiệm cao và luôn muốn thể hiện bản thân. Cụ thể chúng tôi đang cần tìm các vị trí như sau:

Vị trí tuyển dụng:
1. Nhân viên kế toán nội bộ kiêm hành chính văn phòng (SL1)
Yêu cầu:
Nữ , tuổi từ 24 – 30 tuổi
Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ
Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm

Quyền lợi:
1.Mức lương: từ 6 – 8 triệu, nghỉ chủ nhật hàng tuần
2.Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
3.Cơ hội thăng tiến công bằng đánh giá trên năng lực
4.Được tham gia BHXH theo quy định công ty và các đãi ngộ khác như: Du lịch, Nghỉ lễ, thưởng cuối năm…

Mô tả công việc:
1. Thu, chi, giao dịch với ngân hàng
2. Nhập , xuất , ký gửi, trả lại
3. Gọi hàng và đặt hàng nhà cung cấp.
4. Kiểm tra hàng hóa khi nhận và xuất hàng, có niêm yết đảm bảo tiêu chuẩn.
5. Chấm công, tính lương, trả và theo dõi các khoản tạm ứng, bảo hiểm, kết nối chăm lo đời sống nhân viên.
6. Lập dự toán, báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý năm và phân tích các tiêu chí báo cáo theo yêu cầu.
7. Soạn thảo văn bản, công văn, thông báo, in ấn, và các công việc liên quan.
8. Lập các công cụ phục vụ cho công việc: danh sách nhà cung cấp, bảng chính sách, quản trị hợp đồng dịch vụ, hợp đồng mua bán
9. Quản trị hồ sơ nhân sự, hợp đồng nhân sự, thư ký buổi họp.

—————————————————————————————–
2. Nhân viên kỹ thuật (SL3)
Yêu cầu:
Nam, tuổi từ 20 – 35
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, ham học hỏi, cẩn thận

Quyền lợi:
1.Mức lương: từ 6 – 8 triệu, nghỉ chủ nhật hàng tuần
2.Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
3.Cơ hội thăng tiến công bằng đánh giá trên năng lực
4.Được tham gia BHXH theo quy định công ty và các đãi ngộ khác như: Du lịch, Nghỉ lễ, thưởng cuối năm…

Mô tả công việc:
1. Vận chuyển, giao lắp đúng kỹ thuật, thực hiện các thủ tục giao nhận.
2. Test sản phẩm, cung cấp tài liệu và hướng dẫn khách hàng sử dụng.
3. Cung cấp các chứng từ hóa đơn, ký nhận của khách hàng, chụp ảnh xác nhận bàn giao, thu phí theo yêu cầu của bộ phần bán hàng.
4. Kiểm tra ký nhận hàng hóa đủ tiêu chuẩn và sắp xếp hàng hóa kho bãi.
5. Hỗ trợ tư vấn, test sản phẩm tại showroom cũng như khảo sát tư vấn tại nhà khách hàng.
6.Kiểm tra và xử lý bảo hành cho khách hàng

—————————————————————————————–
3. Trưởng phòng Marketing (SL1)
Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị, marketing…
Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm.

Quyền lợi:
1. Mức lương: 10 triệu + thưởng doanh số (tổng thu nhập không giới hạn)
2. Được tham gia đóng BHXH theo quy định của công ty và các quy định của pháp luật, cùng các chương trình đãi ngộ của công ty: Du lịch, thưởng lễ Tết, v.v…

Mô tả công việc:
1. Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của công ty
2. Trao đổi và thiết lập ngân sách marketing với ban giám đốc. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
3. Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu – chính sách của công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
4. Giúp công ty việc vận hành và quản lý mọi https://www.viagrapascherfr.com/le-viagra-chez-les-jeunes/ hoạt động tiếp thị của công ty một cách hiệu quả, đảm bảo nguồn lực cho kinh doanh.
5. Nghiên cứu thị trường , đối thủ để có chiến lược kinh doanh hiệu quả.
6. Lập báo cáo tháng đưa ra các khó khăn, tồn tại.
7. Phối hợp công tác chặt chẽ với ban GĐ Công Ty và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền, đảm bảo mục tiêu chung đặt kết quả tối ưu.
8. Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing
9. Thực hiện các công việc được ủy quyền .

Hãy gửi ngay CV qua:

Email: tuyendungbepmoi@gmail.com

Hotline: 04.62945194

Website: noithatbepmoi.com hoặc bepmoi.vn

Chúng tôi sẽ tiến hành phỏng vấn trực tiếp tại 264 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội vào các buổi chiều thứ 2 và thứ 5 hàng tuần.
Trân trọng!

Hỗ trợ trực tuyến

Bán buôn, dự án

0946.469.911

Hỗ trợ trực tuyến qua Skype

P.Bán hàng Hà Nội

04.62.945.194

Hỗ trợ trực tuyến qua Skype

P.Bán hàng TP.HCM

0919.581.019

Hỗ trợ trực tuyến qua Skype

Chăm sóc khách hàng

0943.640.923

Hỗ trợ trực tuyến qua Skype